KELOX PROTEC CLIX: Nghe, Cảm nhận, Nhìn thấy – Yêu thích!

 

Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu một phát kiến mới của chúng tôi vừa được cấp bằng sáng chế, mang tên: KELOX PROTEC CLIX. Với khẩu hiệu: “Nghe, Cảm nhận, Nhìn thấy – Yêu thích“, sự phát triển này là kết quả từ những nỗ lực liên tục của Tập đoàn KE KELIT trong việc phân tích thị trường và nhu cầu của khách hàng, tiến đến vận dụng và cải tiến sản phẩm.

Clix

Vật liệu và Cấu trúc:

  1. Thân của các phụ kiện được làm bằng đồng thau chất lượng cao với kích thước d16-32mm. Ngoài ra, bạn có thể chọn các phụ kiện như khớp nối, khớp nối góc 90°, ống T, tấm tường và bộ chuyển đổi có kích thước d16-25mm được làm từ PPSU chất lượng cao.
  2. Thành phần vòng giữ 2K GRAB được làm bằng polyamide gia cố sợi thủy tinh và elastomer.
  3. Ống lót đẩy được làm bằng polyamide trong suốt.
  4. Hai vòng O bằng EPDM tổng hợp, chống lão hóa.
  5. Vòng bảo vệ được làm bằng nhựa chịu lực cao – ngăn chặn việc đưa ống không được hiệu chỉnh vào.
  6. Cửa sổ quan sát kín.
  7. Cơ chế an toàn được cấp bằng sáng chế – An toàn theo ba cách: Nghe, cảm nhận, nhìn.

Kelox Protec Clix News En 2024 Ansicht 001

Cơ chế an toàn được cấp bằng sáng chế đảm bảo sự an toàn qua ba giác quan – nghe, cảm nhận và nhìn. Khi đạt được độ sâu lắp đặt yêu cầu, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh “click” rõ ràng. Âm thanh “click” này không chỉ xác nhận độ sâu lắp đặt chính xác của ống, mà còn là một phần của một khái niệm bảo mật toàn diện, liên quan đến cả ba giác quan: nghe, cảm nhận và thấy, đảm bảo độ tin cậy tối đa và việc lắp đặt an toàn.

Kelox Protec Clix News En 2024 Ansicht 002

Dòng sản phẩm KELOX PROTEC CLIX với các mã hàng mới và thêm chữ ‘X’ vào các mã PROTEC hiện tại sẽ dần thay thế các phụ kiện đầu nối PROTEC hiện có với tiêu chí: sản phẩm tốt hơn thay thế sản phẩm tốt với mức giá không thay đổi.

Hãy cùng chúng tôi xem video giới thiệu về phụ kiện KELOX PROTEC CLIX – Phụ kiện thế hệ mới: